0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM
 

logo

delivery-truck

GIAO HÀNG

TRÊN TOÀN QUỐC 

box

 SẢN PHẨM

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

undo

ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

NẾU SẢN PHẨM LỖI 

salary

 GIÁ TẬN XƯỞNG 

Trang chủ»TIN TỨC & LIÊN HỆ»TOP 4 LOẠI NÓN THÔNG DỤNG HIỆN NAY

TOP 4 LOẠI NÓN THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Top 4 Loại Nón Thông Dụng Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có nhiệu loại nón, mẩu mã khác nhau. Và cũng được làm bằng nhiều loại vải và có thiết kế khác nhau. Liệu chúng ta đã thực sự hiểu biết hết về chúng. hãy cùng xưởng may nón vải tim hiểu ngay nhé.

 

I. Các loại nón được phổ biến hiện nay.

Mủ hay nón là tên gọi thông dụng của một vật dụng được dùng để đội lên đầu che nắng, che mưa. Mủ nón là vật mà mỗi người ai củng phải có khi đi đâu. Vậy một chiếc mủ tốt cần những gì ? và lý do chúng vẫn thường xuyên được sản xuất.

  • Nón Lưỡi Trai – Nón Kết.

Nón lưỡi trai hay nón kết là sản phẩm đội đầu được nhiều bạn trẻ săn đón. Là một phụ kiện không thể thiếu khi đi ra khỏi nhà.

Cấu tạo: Phần trước mũ là phần lưỡi trai dùng để che nắng hoặc mưa khỏi hắt vào mặt. Được thông dụng trong bộ môn bóng chày. Phần sau nón có thể may vãi cùng loại hoặc may lưới để thoáng khí.

a5be0c8dee6c576af669234be6b6b8c8.jpg

Nón lưỡi trai được cả nam và nữ ưa chuộng. Vì tính gọn nhẹ, tiện lợi khi mang đi và có tính thẩm mỹ cao. Loại nón này phù hợp với các hoạt dộng ngoài trời. Các sự kiện, giao lưu của các hội đoàn, công ty.

Ban đầu loại nón này là phụ kiện để đánh bóng chày, vì tính thẩm mỹ cao và độ chống nắng mưa tốt, tiện lợi nên đã được giới trẻ yêu thích.

 

  • Nón Snapback.

Loại nón này là một phần biến thể của nón lưỡi trai. Vì phần kết của nón có kết cẩu phẳng và to hơn so với nón kết. Nón snapback có thiết kế tương tự như nón kết chỉ khác mỗi phần lưỡi kết.

a8977f826ff3996362008094e1e7c036.jpg

Nón snapback thông dụng với giới trẻ, là một phụ kiện hot với các tín đồ hiphop. Loại nón này không thể thiếu khi xây dựng phong cách thời trang New School. Nón snapback được thiết kế đa dạng màu sắc, có thể kết hợp với nhiều kiểu chử hay hình dán đê tăng tính thẩm mỹ. Còn có thể may lưới sau nón để thoáng.

 

  • Nón Bucket.

Khác với hai sản phẩm trên, loiaj nón này có kết cấu như chiếc xô theo nghĩa đen của tên. Còn có một cách gọi phổ biến là nón tai bèo. Cũng là một sản phẩm cảu các tín đồ thời trang rất được săn đón. Sự kết hợp tạo ra nhiều phong cách đặc biệt. Phù hợp với nhiều lứa tuổi và không chỉ nữ, sản phẩm này nam cũng đang rất được săn đón.

2.png

Ban đầu chiếc nón Bucket này được sử dụng khi đi làm việc ngoài trời vì có bề mặt tránh nắng tốt. Có thể kết hợp may vải lưới xung quanh nón để thoáng khí. Tuy nhiên chiếc nón này đã trở thành sản phẩm thời trang khi được nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Từ đó trở thành một trào lưu hót với giới trẻ.

CÔNG TY TNHH WAVU

Địa chỉ: 459A Tân Chánh Hiệp 10,Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12,TpHCM

Xưởng SX: 154/8 Tân Chánh Hiệp 10, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TpHCM

Mã số thuế: 03136.59030

Điện thoại: 09883.07685

Email: [email protected]

Bản đồ đường đi